วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

TEDDY BEAR - ILLSLICK Feat.T-Front

   

TEDDY BEAR - ILLSLICK Feat.T-Front 


 i love a my friend. you know i love a my freind.  You know are to whit for the Lady !


ถึงแม้ชารต์เพลงฮิตเราจะแพ้ K-otic ถึงไม่ดังก็ไม่เป็นไร ก็ Are and world me bounce whit แต่เซ็งเวลาเธอบอกอายุเราห่างกัน  ถึงแม้ฉันเป็น ILLSICK แต่งี่เง่าเป็นบางวัน  เช้าฉันรู้ว่าเธอต้องไปโรงเรียน พอไม่เจอกันน่ะเราก็ได้แต่เถียง เสาร์อาทิตย์เธอเองก็เรียนพิเศษ ให้ทำยังไงล่ะฉันก็ได้แต่เซ็ง

* แล้วตอนนี้เธออยู่ที่ไหน อยู่ที่โรงเรียนใช่ไหม เดี๋ยวฉันจะได้ไปเจอ
ฉันมันคิดถึงเธอเสมอ และมีบางอย่างให้เธอ เขาเรียกกันว่า Surprise
 
** จะเอาตุ๊กตาหมีไปให้เธอ เธอเรียนที่ไหนล่ะฉันจะได้ไปเจอ  อย่าปล่อยให้ฉันต้องนอนละเมอถึงแต่เธอ ถึงแต่เธอ  ทำให้ทุกคนเขายืนอิฉฉา you know there I'm the  mother fuc.k you stars เรื่องแค่นี้น่ะไม่มีปัญหาทำให้เลย ๆ (Yeah)

Legendary ar ah bitch It no ma shit  จิบเหล้าแล้วก็เคล้ากับเสียงเพลง ถ้าอยากมีคำว่าเรา
ก็เรียกเค้ากับเตง Damn ผมเป็นนักร้องคงตีกลองไม่เป็น   บางครั้งบางคราวผมถือบ้อง คุณอาจจะมองไม่เห็น  I Gonna Think Just Say but I love you Boo.  I love you warth first sign girl a thought you noo baby girl love all the thing you do.  you can call me in the time with you gonna think to do.


ถึงแม้ เวลาส่วนใหญ่เธอต้องอยู่โรงเรียนประจำ 

แต่มันไม่ใช่ปัญหาถแค่เธอต้องการผมเท่านั้น 
จะแบ่งเวลาจากเขียนเพลง นั้งมองเธอจากรูปถ่าย
แล้วเปลี่ยนตัวโน๊ตให้กลายเป็นเนื้อเพลง เมื่อถึงเวลาเธอพักเที่ยง 
ผมจะเข้าไปนั่งป้อนข้าวเธอทุกวันที่โรงเรียน 
ให้ใครต่อใครเขาถามว่าพี่สองคนนั้นใคร ก็ปล่อยให้เขาสงสัย พี่ต่อพี่อิลใช่มั้ย ?

( ** ) 

(คือมาน่าฮักแท้ Aha! Can You Break It Shut Downy)
ถ้าจะคบผู้ชายคนอื่นเขาก็แค่ธรรมดา 
แต่ถ้าน้องคบพี่รับรองว่า rapstar ไม่ค่อยเหมือนดารา
แต่อาจจะมากกว่านั้น พี่อาจไม่ดูดกัญชาแต่พวกพี่เมาทุกวัน (เหมือนกูอ่ะ)
เรื่องเวลาไม่ต้องห่วง ถึงต้องทัวคอนเสิร์ต พี่จะแบ่งเวลาให้เธอควง
จะชวนเธอไปร้านเหล้าคงไม่เหมาะสม งั้นเจอกันที่ร้านนม พี่จะซดเธอให้จม 

( *,** )


เครดิต  http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น