วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

กุหลาบเวียงพิงค์ Remix - T- Front Feat. ILLSLICK


กุหลาบเวียงพิงค์ Remix - T- Front Feat. ILLSLICK


** ว่าจะไดล่ะคนงามอ้ายเฝ้าขอพรครูบาร์เพื่อบนบาน
ทุกๆทีที่ได้เจอต้องลนลาน i want a make อยู่ไหมจะทำทุกหนทางเพื่อเธอ
(ซ้ำ**)
กุหลาบเวียงพิงค์ ดอกนี้บ่มีเจ้าของ เพิ่งแรกแย้มบ่มีไผจอง เป็นเจ้าของครองใจเด็ดดม
ส่งกลิ่นอบอวล ยั่วยวนหัวใจไปตามสายลม
เอิ้นทั่วแคว้นแดนใดหมายชม
สมเป็นกุหลาบ เมือง เหนือ






เธอชอบพูดว่าตัวเธอไม่ Perfect แต่แบบเธอนี้เหละ
พี่อิวบอก Limited ก็แค่อยากให้เราได้คู่กันเหมือนกับเกมส์
จับคู่ที่เราหยอดตู้นั่งคู่กัน อยากเป็นคนที่คอยดูแลเธอกอดเธอ
ในทุกคืนที่เธอนอนละเมอ จากนี้ไปเราจะก้าวไปพร้อมกัน
วันใหนที่รู้สึกท้อเราสองคนก็แค่บอกรักกัน (**)

    

และในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันที่เราสองคนรวมกันเป็นหนึ่งใจ เธอยอมให้ใช้คำว่าแฟนน้ำตาที่กลั้นเอาไว้ ก็ไหลหยดลงมาโดนแขน รสึกว่าทำอะไรไม่ถูก คิดไดในตอนนั้นแค่อยากกอดเธอที่สุด อยากบอกว่ารักเธอ รักเธอ รักเธอนะผมจะทำตัวให้ดีที่สุดนะที่รัก มีแค่คุณเท่านั้นก็ไม่ต้องการอะไรแต่ก็มีอยู่หลายครั้ง ที่ผมทำพลาดไป คุณก็ยอมให้อภัยเสมอ ผมก็พูดว่าขอโทษรับรองว่าจะไม่เกิดอีก
ผมจะใส่ใจคุนให้มากขึ้นใช้เวลาที่มีทั้งหมดอยู่กันเธอให้มากขึ้น (มากขึ้น) ยิ่งนานยิ่งรักเธอจะไม่มีวันไปใหน เพราะเพลงรักของผมคืนคุณเป็นคนสุดท้ายทั้งหัวใจ (**)


4 ความคิดเห็น:

  1. รูปใครอ่ะ น่ารักจังมีแฟนยังคร๊าบบบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เพื่อนฉันเองค่ะ อย่าไปเอามัน มันหลงตัวเองมากกกก ค่ะ :)

      ลบ
    2. จริงเหรอครับ น่ารักดีออก ดูไม่มีพิษภัยอะไรน่ะครับ

      ลบ
    3. ไม่เคยได้ยินหรอคับ สวยใส แต่ ไม่บริสุทธ์ !

      ลบ