วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

Happy wedding day ILLSLICK Feat. KK


เพลง Happy wedding day    ILLSLICK Feat. KK

Happy wedding day. I saw you have your say. คิดถึงเธอเสมอ แม้เธอจะเป็นของใครอื่น ฉันยังนอนหลับฝันในจินตนาการ ไม่ยอมฝืน ก็แค่มาอวยพรแสดงความยินดีเหมือนคนอื่นๆ ยิ้มให้เธอกับเขาด้วยความเต็มใจไม่ใช่ทนฝืน เธอไม่ต้องกังวลว่าฉันจะทำให้เธอลำบาก วันนี้มากับเจฟถ้ายังไม่เมาก็ไม่กลับบ้าน กินเหล้าเมาเสร็จแล้วก็ได้เวลา พูดคำล่ำลา เธอหน่ะเปลืองเวลาให้คนอย่างฉันมามากพอแล้ว
มีความสุขกับเค้ายินดีที่เธอรักกัน คนห่วยๆ อย่างฉันมันก็คงทำได้เท่านี้ สุขสันต์วันแต่งงาน จงเป็นของเค้านะคนดี นับตั้งแต่วันนี้เธอคงมีชีวิตใหม่ Happy wedding day. I saw you have your say. สุขสันต์วันแต่งงานขอให้รักกันนานๆ


คำเดียวที่พูดได้คือขอให้เธอนั้นโชคดี ที่เคยสัญญากันเอาไว้ ผมทำไม่ได้ ผมขอโทษที ที่เธอเคยพูดเอาไว้ว่าเธอจะเป็นเจ้าสาว แต่มันน่าเศร้าที่สุกเพราะผมไม่ใช่เจ้าบ่าว ร้องไห้จนตาแดง man I need a high damn ทำได้แค่ส่งหัวใจเหมือนผมเป็นแชมป์ในผับ ถ้าใครเค้าถามทำไม ก็บอกเค้าไปว่า วายนะ ตอนนี้ผมแทบจะบ้าต้องพึ่งสุราอีกหลายชาติ ผมบอกไปเถิดทั้งคู่ได้โปรดไปสู่ประตูสวรรค์ เคยรักกันมากเท่าไร่ แต่ผลสุดท้ายเธอไปคู่กับมัน และขอให้เธอนั้นเลิดเจ้าชู้และปรับปรุงทำตัวใหม่ good luck baby girl love hap fun กับผัวใหม่





มีความสุขกับเค้ายินดีที่เธอรักกัน คนห่วยๆ อย่างฉันมันก็คงทำได้เท่านี้ สุขสันต์วันแต่งงาน จงเป็นของเค้านะคนดี นับตั้งแต่วันนี้เธอคงมีชีวิตใหม่ Happy wedding day. I saw you have your say. สุขสันต์วันแต่งงานขอให้รักกันนานๆ
Happy  wedding day. I saw you have your say.
Happy wedding day. I saw you have your say.







3 ความคิดเห็น: