วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

Thug luv ศิลปิน อิลสลิก


เพลง Thug luv   ศิลปิน  อิลสลิก
     
         * เป็นคนพูดจาไม่หวานซะเลย แต่งเนื้อแต่งตัวก็แสนจะเชย บอกรักแบบใครก็คงไม่เคย แต่มีคำไม่กี่คำที่ขอเอื้อนเอ่ย เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ ไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ ไม่รู้มันเป็นอย่างไรแต่เราแม่งโคตรชอบเธอเลยว่ะ



baby young a girl พี่ไม่ใช่ nukkee.p นะพี่ไม่มีหรอก first love you take a love at me ว่านี้มันเพลง thug luv และจงได้โปรดอย่่าตั้งคำถามทีเธอรับไม่ได้ อย่างเช่นเรื่องผู้หญิงคนนั้นมันนามนับไม่ได้ มันอาจจะทำลำบากใจ จนเธอเจ็บซำๆ และเดินจากไป มันอาจจะเป็นวิธีที่เร็วกว่า แต่ยู่ตรงและดูดกัญชา และ you can be my cinderella.


ถ้าหากเราได้คบกันจริงขอถามเธอหน่อยได้มัั้ย ? เธอจะยอมวิ่งหนีตำรวจกับฉันทุกวันรึป่าว ? กัญชาที่ฉันนั้นซ้อนไว้ในกระเป๋าฝากหน่อยได้ไหม คคงไม่เป็นไรถ้าเรายังรักกันจริง ใช่มั้ยเธอ 

Now I’m never ganna say that a love you. Refresh ยังแต่บางครั้งนะเติม it love too พูดไปเพลินๆ ก็เขินไป เซ็งชีวิตเดิมๆ แค่อยากให้เธอมาร่วมเดินมันคงไม่เกินไป อาจไม่เหมือนคนทีเธอเคยรู้จัก แฟนเก่าเธอฟังแต่เพลงรัก แต่ฉันนั้นฟังแค่ two pac baby you amaze me than a can alivable girl you so amazing  ก่อนนอนทุกคืน ถุงกัญชาที่เพื่อนให้มา ไว้ข้างหมอน หลับตาขอพรให้ทุกๆเช้าที่ตื่นขึ้นมา ได้เจอเธอ จิตใจล่องลอย มันเฝ้าแต่นึก แค่คิดยังเห็นเป็นภาพเธอ แปลกจริงนะเออ ทำไมไม่กล้าจะบอกว่ารักเธอสักที

4 ความคิดเห็น: