วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

คุณไม่วิเศษ ILLSLICK



เพลง คุณไม่วิเศษ  ILLSLICK

 ต่อให้คุณรวยล้นฟ้า มากมายเต็มไปด้วยเงินตรา ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ 


     ต่อให้คุณรวยล้นฟ้า มากมายเต็มไปด้วยเงินตรา ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้องลุ้น ต้องให้คุณมีอิทธิพล มากมายด้วยบริวารห้อมล้อม ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้องลุ้น คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ
ทำเป็นคนรู้จัก เอ้า อย่ามาทัก เอ้ กูงง ถ้าดวงดีคุณดั้งหักล่ะ ใครจะรักคุณลง no
ถ้า rap ไมได้ล่ะค่ะที่รักคุณยังจะรักผมหรือป่าว ติดคุกล่ะค่ะที่รักคุณยังจะรักผมหรือไม่ หนีตำรวจจนตีสี่ nigga come whit me. Run Run  Run  hail mary quick see
Just me and k-town นอกจากนั้น so pussy ! me and ob we’re riding on our enemies.
Nigga you are Facebook Ganster เหมือนกับ OB กูนัดเดียว Hadbanger เมากัญชา เมากัญชา กูเมายาแก้ไอ ถ้ามีปัญญา มีปัญญาจะแก้ตัว ก็แก้ไป 

      แม้เจ้าลืม เจ้าลืม เคลื่อนคล้าย พี่เตือนให้อีกก็ได้ มึงแจ้งตำรวจจับกู fuck you bitch . oh you wanna kill me. You don’t even
Have a gun bitch.


      ต่อให้คุณรวยล้นฟ้า มากมายเต็มไปด้วยเงินตรา ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้อง ลุ้น ต้องให้คุณมีอิทธิพล มากมายด้วยบริวารห้อมล้อม ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้องลุ้น คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ
ก็คุณเธอคนนั้นหน่ะ ไม่ใช่ผู้วิเศษผู้หญิง อย่างมึงบอกได้คำเดียวว่า อีเด็กเปรต เหี้ย ! กินยาฆ่าตัวตายเพราะแม่ไม่ซื้อรถให้ พี่กูอุตส่าเดินไปซื้อยาลดไข้มาให้มึง ใครๆ ก็บอกว่าผมเป็นนักกวีขี้เมา แต่เชื่อเหอะถ้าคุณรู้จักผม ผมหน่ะ นักกวีขี้เอา มึงนั้นมันอีดอก ไม่มีใครเค้าชอบมึงหรอก ต่อให้มึงไปทำหน้าสุดท้ายอีห่ามึงก็หน้าเหมือนปอบ โอ้ย อีห่ารากคนเนี้ย

 คนแบบนี้ ไว้เจอจะลากคอมา ยิงแสกหน้า เสียให้ลูกตากระเด็น 
      ต่อให้คุณรวยล้นฟ้า มากมายเต็มไปด้วยเงินตรา ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้องลุ้น ต้องให้คุณมีอิทธิพล มากมายด้วยบริวารห้อมล้อม ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ มั่นใจได้เลยล่ะคุณไม่ต้องลุ้น คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ คุณมันไม่วิเศษ
คนอย่างเธอสมควรจะเจอลูกปืน คนตัวเลื่อนลอย ฉันเซผวา คนแบบนี้ ไว้เจอจะลากคอมา ยิงแสกหน้า เสียให้ลูกตากระเด็น (มันต้องโดนหน่ะ)



7 ความคิดเห็น:

  1. ต่อให้คุณรวยล้นฟ้า มากมายเต็มไปด้วยเงินตรา ผมก็ไม่มีวันรักคนอย่างคุณ // love

    ตอบลบ
  2. เพลงพี่อิลเจ๋งทุกเพลง 555+

    ตอบลบ
  3. แม้น…เจ้าลืม เจ้าเลือนเคลื่อนคลาย. พี่เตือนให้อีกก็ได้

    ตอบลบ
  4. มึงแจ้งตำรวจจับกู !! 5 5 5 '

    ตอบลบ