วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

รักเมียที่สุดในโลก - ILLSLICK


รักเมียที่สุดในโลก - ILLSLICK


i never love another like i love you baby
you my number one lady yeah...
ฉันมักจะถามเธอเป็นประจำว่าเธอ­นะรักฉันไหม
และหากว่าเธอนะบอกว่ารักแล้วเธอ­นะรักแค่ไหน
รักเท่าฟ้าหรือมหาสมุทร รักเท่าผืนดินหรือผืนน้ำ รักฉันที่สุด

เธอบอกว่าบางทีมันยากที่จะอธิบายไม่ต้องกังวลจะไม่ไปไหน จนกว่าวันสุดท้าย
ไม่ใช่ว่าฉันนั้นไม่เชื่อใจ ฉันรู้ว่าเธอทำเพื่อฉันนะ ไม่ใช่เพื่อใคร
ย้ำคิด ย้ำทำ อยากได้ยินซ้ำๆ เวลาเธอหายไปก็อยู่กับใจช้ำๆ
ช่วยมองตาตอนฉันข้างเธอ ฉันยังรอฟังเธอรู้ไหมเธอต้องห้ามเหม่อ


you my number one lady
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอ­ตลอด ไป

  * ให้บอกว่ารักเท่าจักรวาลมันก็ยังไม่พอ
ก็อยากได้ยินเธอพูดซ้ำ like i never heard dat before
ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยินอยากจะบอกรักฉัน

(*)
ได้มั้ยเธอ

  ถึงเเม้ว่าเสียงเพลงมันคือชีวิต­ฉันเเต่ตื่นขึ้นมาไม่มีเธอมีชีวิตไปก็เท่านั้น
เพราะอยู่กับเธอฉันไม่ต้องเเกล้งทําเหมือนว่าเข้­มเเข็งถึงอ่อนเเอก็ไม่สําคัญ
เหมือนซุปเปอร์แมนบ้างครั้งต้องเเก­ล้งทําเป็นคนธรรมดา
เเต่อยู่กับเธอฉันเป็นซุปเปอร์แมนได้ทุกเวลา
ไม่­ใช่ใครเพียงเเค่คนหนึ่งมันคือคําว่าเราก็เท่านั้นไม่ใช่คนอื่น
ฉัน­ไม่ใช่คนดีอะไรเเถมยังเอาเเตใจ เ­เต่เธอก็รักฉันเเบบที่เป็นไม่ว่­าจะไม่เหมือนใคร
ไห้กอดฉันไว้ทุก­ๆคืนทําไห้อุ่นใจเเม้ยามนอนหรือ­ว่ายามตื่น
  
  you my number one lady
จะไม่มีใครที่มาแทนที่เธอ
และไม่ว่านานแค่ไหนฉันจะรักเธอ­ตลอด ไป

(*)(*)
ได้ไหมเธอ


3 ความคิดเห็น: