วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Time machine


 Time machine

* อยากมี time machine เพื่อย้อนเวลาให้เธอคนดีนั้นย้อนคืนมา ฉันไม่ต้องการชื่อเสียงเงินตรา ขอแค่พาฉันย้อนไป
แม้มีผู้คนห้อมล้อมมากมาย อยู่บนเวที with them all my guy. แต่ไม่รู้สึกดีเหมือน when I saw you smile. I need a time machine.

อยาก go back in time เหมือนใน back to the future. แทบไม่ต้องถาม baby girl I can feel you.  มันคงจะดีถ้าเกิดได้ย้อนเวลา อยากมีวิธีเหมือนในละคร ให้เธอได้ย้อนคืนมา มีสายน้ำเกลือระโยงระยาง  ติดเชื้อเข้าโรงบาล เดินกันคนละทาง แต่ฉันยังคิดถึงเธอคนเดียว ทุกโมงยาม เข็มนาฬิกาจะหมุนกลับไป  นั่งคิดทุกคราก่อนจะหลับไหล. มีผู้หญิงมากมายรายล้อม  นั่งดูดแต่ mary jane get high จนร่างกายผ่ายผอม


but baby I still missing you ยังจดจำทุกวินาที
when I kissing you. if you were my girlfriend I never let you down we could slow than
I will make you proud. แค่เธอกับฉัน just you and me
นอกจากนั้น ..

( * )

เคยคิดว่าถ้าได้ยืนตรงจุดนี้มันคงจะดีเหลือเกินแต่ไม่เลย นาทีนี้แค่อยากจะกลับไปที่ๆ มีเธอเหมือนเดิม ก็เพราะว่าเธอมีความหมายและสำคัญ อยากอธิบายให้เธอฟัง แต่ก็ไม่วายที่จะทำ พัง คงเป็นเพราะเพลงยังกระหายที่จะทำ  แม้มันทำให้เราหมดความหมายที่จะจำกัน  แต่ฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย แค่อยากมี time machine  เพื่อกลับไปเจออย่างเคย  ได้จ้องมองแววตาคู่นั้น ไม่ต้องมีชื่อเสียงเพียงแค่เราคู่กัน ทุกคำที่เถียงมีเพียงเรารู้กัน  และทุกเพลงที่เขียนเธอนั่งมองดูฉัน ไม่ว่าวันนี้เธอเป็นของใคร แต่ครั้งนึงเราเป็นของกันและกัน และทุกครั้งที่คิดถึงนั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจดจำเสมอมา

( * )

I wish I could go back in time to fix dream,
I need a time machine. ( x2 )

( * )



เครดิต  http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น