วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

ILLSLICK

ILLSLICK




เป็นไปไม่ได้ที่จะให้พูดเป็นคำนิยามหรือเรียงลำดับคำ คนมันคนละระดับกัน พูดแล้วไม่มีกลับคำ ในโลกไหนวะที่มึงจะเป็นอย่างกูได้นอกจากนอนและหลับฝัน ลองมองกลับกัน ไม่เข้าใจทำไมใครใครพยายามจะเป็นกู  โอ้ ใช่ต่อให้เร็วถ้าคิดว่าแน่ก็เข้ามาให้หมดทั้งเมืองไทย มึงก็ลองมาเป็นดู ขยับมือไปตามกูให้ดูเหมือนกูเวลาที่แรพ  ปกติกูดื่มแต่จินแจ็ค จอห์นนี่เดพ จอห์นนี่แบล็ค ซิพเพนแอนด์เฮนเนสซี่ เจ๋งกว่าชิพเพนจอร์แดน เอ้าไหนล่ะใครที่อยากจะเป็นอย่างพี่ have you a singin flow เพราะชีวิตมันไม่ได้ง่ายเหมือนใน tv show ไม่ต้องมาวิจารณ์น่ะ have singin no บอกไว้ก่อนเลยว่า you never see me flow.

* ทุกคนพยายามจะเป็นกูแต่กูไม่พยายามจะเป็นใคร จะเป็นอะไรก็ตามช่วยเป็นตัวเองน่ะเป็นไหม  มองยังไงก็รู้ว่า you try to a like illslick ดูยังไงก็รู้ you try to a like illslick . ( x2 )

เพลงกูที่มึงได้ยินมันทำให้มึงเหมือนอยู่ในภวังค์ จนมีดบาดยังไม่รู้สึกเจ็บ ฟังอยู่ทุกวันแต่ยังไม่รู้สึกเข็ด  เหมือนกินอาหา ที่รสจัดแต่ยังไม่รู้สึกเผ็ด  มึงคิดว่ามึงเป็นศิลปิน โอเคมึงศิลปินแต่ยังอาศัยชื่อกู เพื่อเอาไปหากิน ทำ ๆ แต่เพลงที่คิดว่าคนเขาอยากได้ยิน แต่ปากยังบอกว่าใต้ดิน นั่นแหละเป็นปัญหาจริง กูเริ่มจะชาชิน มึงพยายามจะเป็นเหมือนกูซะจนมันมากกว่าตัวกูเองซะอีกว่ะ อย่าเสร้งมาทำเป็นเพื่อนกูเพราะคนอย่างมึงแค่หาโอกาส เอาผลประโยชน์ถ้ารู้ตัวแล้วทำไมไม่หลีกล่ะ?
ถ้าใครจะนับถือกูให้ฟังที่เพลงอย่างเดียวเท่านั้นไม่ใช่มิวสิกวีดีโอ  ทุกคนก็รู้กันดีว่ากูนะ flip or flow มึงมาทางไหนก็ไปทางนั้น กูรู้ว่า all ไม่ได้ no นี่ล่ะsuper ego



( * )

กูจะบอกไรให้อย่างนะเว้ย ถ้ามึงอยากดังมาก
คราวหลังมึงก็ไปฟีทกับจัสตินบีเบอร์ไปเลยไอสัสจะได้จบ
.






เครดิตที่นี้นะคะ ---> http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น