วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

Impossible ILLSLICK

Impossible


* ก็ทั้งชีวิตฉันปรารถนาเพียงแต่สาวผมบลอนด์  ถ้าไม่ใช่เธอให้ดีเท่าก็ไม่มอง ได้โปรดเถอะ โปรดอย่าเพิ่งหยุดนะเธอ ช่วยกลับมาทำให้ใจฉัน เต้นแรงกว่าเดิม และเธอออกจะสวยหรือจะร่วงสู่ทรวงอกเรา ได้แต่ซบเซาเศร้าลำเค็ญเป็นไปไม่ได้

มีบางทีบางครั้งมีบางเวลา ที่อ่อนไหวฉันมักจะเผลอและเหม่อมองไปบนฟากฟ้า และตั้งคำถามกับตัวเองว่าเพราะเหตุใดทุก ๆ เช้า  พระอาทิตย์กับพระจันทร์ถึงต้องจากลา  บางทีพระจันทร์คงคิดอย่างฉันแค่คิดถึงยังไงก็ยังคิดถึงอย่างนั้น  ก็ได้แค่คิดอย่างฝัน ได้แนบชิดอย่างหวังเสียดายที่ความเป็นจริง เรากลับต้องคิดต่างกัน เธอเองก็มีเส้นทางของเธอ  เราต่างก็ดูเหมือนเส้นขนาน ที่มองยังไงก็ไม่มีทางได้เจอ
ไม่ว่าวันนี้หรือว่าเมื่อวานไม่ว่าวันไหนพยายามเท่าไหร่ มันก็เท่านั้นก็ไม่มีทางให้เดิน เราไม่จำเป็นต้องพูดกัน  เหมือนกับ while a like Michael Jackson ก็มีแค่เราที่รู้กัน  จะพูดอะไรก็รู้ทัน ไม่คิดจะแคร์ ไม่ว่าใคร ๆ เค้าจะแด.กดัน

( * )


พี่นิด  : https://www.facebook.com/NidtayaJuntajam?hc_location=stream ## เครดิต http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น