วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

Thug Passion


Thug Passion



* ล้มลุกคลุกคลานเจ็บอีกซักเท่าไร แต่ก็พร้อมจะยืนขึ้นใหม่ แม้หนทางที่เดินมันจะอีกแสนไกล แต่ก็ยังจะเดินก้าวไป
มีบางครั้งที่ท้อและก็มีเสียใจ บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร ฉันรู้ว่าที่ฉันทำมันมาจากหัวใจ ไม่ว่าใครจะพูดยังไง

ต่อให้แบกกางเขนไว้บนหลังแล้วเดินให้คนเค้าขว้างก้อนหินใส่ I'm still speakin' the truth คือความจริงที่มึ.งได้ยินไป
กูมีทุกวันนี้ได้ด้วยตัวกูเองไม่ใช่เพียงเพราะว่าใครคนนึง ทุกลมหายใจคือเสียงเพลงในห้วงที่หวนคำนึง  และกูไม่คิดจะทำเพลงมาดิสใคร เพราะทุกทุกคำที่กูspeak  ทุกคนเค้ารู้กันทุกสารทิศว่าไอนี่แหละคืออรพิษใหม่  เพราะงั้นถ้าใครจะคิดกับกูยังไงก็คิดไป แล้วกูจะไปได้ดีรึเปล่า ก็ปล่อยให้คนฟังเค้าตัดสินก็เหมือนที่ pac พูดว่า only god can judge me แค่เช็ดน้ำตา ด้วยกระดาษที่ Roll กัญชาแล้วพูดออกมาเป็นเพลง มันอาจไม่เพราะเพราะว่ากูพูดภาษานักเลง
คนฟังเค้าบอกว่า illslick อย่าหยุดเดิน อย่าหยุดเดิน บางครั้งกูเจอคนตะโกนด่ากูก็แค่หยุดแล้วเมิน เปลี่ยนคำด่าให้เป็นพลังแล้วสร้างเป็นแรงบรรดาลใจ คนฟังเค้ารู้ว่านี่แหละคือตำนานใหม่

( * )

มาทำเป็นอู้ให้มากมาย เพราะใครเขารู้ฮา so fresh oh yes สิตัวฮาตายแต่เพลงยังอยู่ just like  จรัล มโนเพชรNo question พรสวรรค์อย่างเดียวที่มี คือความพยายาม แค่ keep it real  แล้วให้พระเจ้าทรงเป็นพยาน กูทำทุกงานอย่างตั้งใจ ถึงแม้จะทำงานช้า แต่เป็นเพราะเพลงคือศิลปะ  อย่าเอาไปรวมกับการค้า และกูไม่หวังจะโด่งดัง  ขอเพียงแค่มีความสุขกับเสียงดนตรี มีเสียใจ มีผิดหวัง  ก็เหมือนที่คนทุกคนมี ขอโทษคนฟังทุกคนด้วยที่กูไม่ได้เป็นคนดี แต่หากจะหาใครมแทนอิลก็ไม่มีวันจะเหมือนอิล แค่ครึ่งเพลงได้แสนวิวแต่กูรู้สึกยังเหมือนชิลอะ
แล้วกูไม่ฟังหรอกเสียงนกเสียงกา ถ้าคิดว่ามึ.งนะเจ๋งกว่ากูก็เอาดิ มึงเถียงมา พวกมึ.งล้มกูไม่ได้เพราะคนฟังเค้ารักกู
และตั้งแต่เหนือจรดใต้ hiphop ทุกคนรู้จักกู ไม่เชื่อก็ดูดิ



เครดิต http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น