วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

โปรดสงสารผู้ด้อยโอกาส

โปรดสงสารผู้ด้อยโอกาส 

เป็นแค่เพียงผู้ด้อยโอกาส รอให้ใครมาบริจาค ความรักที่ยิ่งใหญ่  ยิ่งคว้าเท่าไรก็ยิ่งไกล เหมือนว่าฉันจะรอมานาน โดนเขาคว้าไปรับประทาน ไม่ทันเขาสักที ก็รอมานานจนเป็นปี ขาว สวย ก็เข้าที รวยด้วยก็คงดี มีไหมใครสักคนจะทำให้เป็นจริง

 โปรดเถอะช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาสทางความรัก ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก  โปรดช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาสทางความรัก ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก

รอให้เธอนั้นช่วยเมตตา ถ้าได้เจอช่วยกรุณามองตาฉันสักหน่อย อย่าปล่อยให้ฉันต้องเฝ้าคอย ไม่ต้องการของราคาแพง เธอแค่มอบหัวใจมาแทน รู้ไหมฉันรออยู่ ได้โปรดอย่าเพียงแคมองดู ขาว สวย ก็เข้าที  รวยด้วยก็คงดี มีไหมใครสักคนจะทำให้เป็นจริง

 โปรดเถอะช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาสทางความรัก ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก  โปรดช่วยสงสารผู้ด้อยโอกาสทางความรัก ช่วยเอาหัวใจมาบริจาคให้ฉันได้รับฝาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น