วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หัวใจผมเดาะ - Illslick feat KK. Thaikoon


หัวใจผมเดาะ 

lady & gentleman I wanna think everybody come on last night now I see everybody on the daslong we go put the down like to see you  one time illslick thaikoon rap

* ฉันไม่สบาย เป็นโรคหัวใจ เต้นผิดจังหวะมันอยู่ร่ำไป  ไม่รู้ตัวต้องทำเช่นไรก็บอกได้ไหม เมื่อเจอกับเธอช่วยรับปาก
ดูแลให้ที ฉันขอฝากดวงใจที่มี หวังว่าเธอคงมีวิธี  ก็มันไม่รู้ต้องทำอย่างไรจริงๆ

คิดเสียว่าเสียดาย เสียง! ผมกับคุณถ้าห่างไกล ผมตายแล้วใครจะเถียงกับคุณล่ะ เพียงแค่ได้ยินเสียงของคุณ ก็เก็บคำมาเรียบเรียงเป็นเพลงละเขียนถึงคุณ  เหมือนร่างกายมันอ่อนแอ หัวใจมันอ่อนแรง  อาการมันแทรกซ้อนขนาดหมอยังยอมแพ้ ขอเถอะที่รักอย่าให้ผมตายก่อนเกณฑ์  ผมยังไม่ได้แหวนแชมป์เหมือนกับ เบิร์ด บอนด์ เจมส์

( * )

ต้องถามคนวินิจฉัย ว่าเป็นโรคชนิดไหน ขาดคนชิดใกล้  เป็นอันตรายถึงชีวิตไหม มองอะไรเป็นสีชมพูเหมือน
hallo kitty ของ sanrio ตอนเธอก้มดูเหมือน as see ser no ทุกที่ที่ไปด้วยกันคือแดนสวรร ค์everywhere we go
เหมือน Beio and J. Lo มีเธอและมีฉันแค่เพียงเท่านั้น ในทุกทุกวันที่ฉันต้องการ this is sound we wo โอ๊ะ โอ๊ย 
หัวใจผมปวดเหมือนโดนนวดปวดเสียจนอกตรม จะมีบางไหมคุณหมอสาวสาวที่มาช่วยผม  โปรดมาระงับความตรม ช่วยดามหัวใจให้ผมที

( * )

โอ้ย! ไม่รู้จะทำยังไง เอาปืนมายิงกันเลยดีกว่า ยังดีกว่าช้ำในใจ โอ๊ย พอตกกลางค่ำทำไง  แล้วถ้าไม่มีเธออยู่แล้วผมจะซั่มกับใคร โอ๊ย เธอทำหัวใจผมเดาะ  เธอบอกผมเป็นศิลปิน ถ้าคบกันคงไม่เหมาะ yeah ha แล้วจะมีใครมาเกาะ เธอจำได้ไหม Fino คันนั้น ที่เธอเคยนั่งบนเบาะ yeah ha baby girl ผมขอโทษที ผมอาจจะมีชื่อเสียงแต่เงินทองไม่ค่อยมี ไม่อยากให้เรานะผิดใจ  จงกลับมาคบที ก็ผมไม่อยากจะเป็นเหมือน akon mr. Lonely  yeah ที่ผมต้องอยู่ตัวคนเดียวตลอด ก็เพราะว่าใจผมเดาะ เลยต้องเบี้ยวตลอด เธอทำให้ใจผมเสาะตอนไปเที่ยวตลอด  ถึงหน้าตาไม่ค่อยดีแต่ผมเสี่ยวตลอด

( * )




เคดิต  http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3032981

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น